Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Help planning to buy laptop

qmagski15

Novice
Advanced Member
Reaction score
Good day mga kasymb!

Im planning to buy a laptop yung pwede pang office and mid gaming? Hehe 20k budget ko. Salamat sa magbibigay ng idea and specs!

Last edited:
ang brand new na core i3 series with dedicated gpu nagre-range sa 25k+ sa mall, pero kung 20k flat lang kung brand new ay yun mga pentium/celeron class with intel graphics - imho ay mabagal pero sa 2nd hand makakakuha ka na ng core i5 or i7 (1st gen onwards) with dedicated gpu (try olx) pero kailangan mo may kasama ka na magaling mag test ng laptop para sulit

Kung 2nd hand ang bibilin mo, makakakuha ka na ng Asus i5 for 14K (check epinoy.com or olx.ph) pero as always dapat iscan mo ng mabuti yung item pag meetup. Pero kung brand new naman meron din sa lazada.com.ph , i think may almost 19K akong nakita na ASUS PRO ADVANCED i5-3427U yun nga lang refurbish.

Last edited:
Back
Top Bottom