Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Help po mga masters. DV235T WALA LAHAT(169/NO GUI/NO HTTP,HTTPS,TELNET,SSH)

hindi mo pb sir naayus?? na try mo nb sa winspreader sakin kc 3x ako na 169 pero na ayus naman sa winspreader...

alam ko yan i fix damali lang ang 169. na yan firmwire na globe gamit ka tapos... gamit kang isang software para sa port... makikiata na kung panu i access ung TELNET OR SSH ng isang DV235t na remote lang yan .. meaning pinalitan lang ang port number ng isang modem ,,,
kuha ng code na pwedi mo i reset sa defult setting niya .. ung code makukuha mo sa ... sa SSH mo siguro makakapos para mareset mo yan modem mo ... gudluck sau

Back
Top Bottom