Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Help po pls sa mga Cellphone Technician jan. IMEI Invalid

xtjx

Apprentice
Advanced Member
Reaction score
Mga boss nagreflash po ako ng MyPhone 87 DTV successfull nmn po kya lng ung sa IMEI nya po invalid po, tnry ko po ung Engineering mode wla po doon ung CDC information, ang gnawa ko nmn po naginstall ako ng mga pang root like faramaroot, Kingoroot at etc.. pero d sya maroot kya d ako mkpag change ng IMEI. plz help kng ano po pwd kung option, tnx po in advance sa magrereply..

Hi xtjs...gamut ka lang ng flashing tool..download mo.,MTKDROIDTOOL kahit anung version.I activate young USB debugging.. Tapos sounding lang ang instruction..replace IMEI..done..sana maka tolong

my baseband ba?download ng vroot o kingoroot sa pc enable mo usb debugging try mo bka sakali ma root pag ayaw parin hanap ka sa google pano i manual root

Back
Top Bottom