Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[HELP] Regarding my MMC!!

argienel14

Recruit
Basic Member
Reaction score
Guys, can you help me? Yung Memory Card ko bigla nalang naundetected sa CP ko. tapos after noon di na sya maREAD kahit sa ibang CP's or PC's . May probability pa po ba na maayos iyon?

Guys, can you help me? Yung Memory Card ko bigla nalang naundetected sa CP ko. tapos after noon di na sya maREAD kahit sa ibang CP's or PC's . May probability pa po ba na maayos iyon?

Ganyan din nangyari sa flash drive at sa SD card ko di na read ....di rin sya makuha sa format pero nadale ko sa hardware.....tsk tsk tip ko sayo if you know how to use a hot air try mo na lang or better yet padale mo sa cp tech kung ito lang nman eh di makuha sa format or kahit anong software... or bili ka nalng ng bago.....

Last edited:
mas madalas mangyari yan kapag alis ka nang alis nang mmc s unit mo, mabilis masira ang mga ganyang mmc lalo na yung mga galing sa cdrking.. Wala na paraan jan ts kung di bumili ka nalang bago..

Back
Top Bottom