Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

help SEND SMS USING GSM MODEM VB.NET

lockeduser58

The Loyalist
Advanced Member
Reaction score
Hello guys i'm developing now Send SMS using GSM Modem [VB.NET]

patulong kung paano mag send ng group message? send sms to multiple contacts salamat sa tutulong mga ka symbianize..

i will upload some Screenshot of my program this coming monday...

Educational purposes only..

Hello guys i'm developing now Send SMS using GSM Modem [VB.NET]

patulong kung paano mag send ng group message? send sms to multiple contacts salamat sa tutulong mga ka symbianize..

i will upload some Screenshot of my program this coming monday...

Educational purposes only..

nagawa muna po ung multiple sms??

Hi Sir, issue ko din to before sa ibang language nga lang hehe..
Ilagay mo sir sa array yung contact list then magloop ka dun sir tawagin mo yung function mo ng send sa loob ng loop mo.

Ayun na group message na yun :thumbsup:

.,naka gawa nko nito dati TS.., try ko lng hanapin..at ipopost ko dto .,baka magamit mo..

1. lagay mo sa array ung mga contact number.
2. gamit ka ng timer set mo 4 to 5 secs.
3. gamit k ng thread para ndi bumitaw si gsm modem mo,
4. loop mo lang :)

nagawa ko n to, using c# the power of sms blast ^_^

Mga boss. pahelp po baka me tut kayo for vb.net SEND SMS using android phone as modem?

- - - Updated - - -

Mga boss. pahelp po baka me tut kayo for vb.net SEND SMS using android phone as modem?:help::help::help:

Back
Top Bottom