Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Help: Smartbro evoluzn fx pr3l openline

4g din ba ito pag sa Globe? me nka experience ba sa inyo humnia signal after unlocking?

Last edited:
4g din ba ito pag sa Globe? me nka experience ba sa inyo humnia signal after unlocking?

sa smart wala naman pero other sim d ko ramdam na humina yung signal ko although gumagana naman siya - manila area

update nyo firmware nyan

- - - Updated - - -

Will this new firmware fix the stability issues with your Evoluzn Pocket WIFI? Probably.

Download & Instructions: http://pr3ps.evoluzn.com/

Gadget Addict met with the guys from Evoluzn and they told me they’ve been working hard on an improved firmware for the FX-PR3L pocket WIFI which should fix the stability issues and improve the battery charging speed.

Gadget Addict was curious to hear from other people, especially those who’ve been experiencing stability issues. From what Gadget ASddict understand, there are two issues at play:

1) Overheating when charging and using the pocket wifi at the same time.

2) The old firmware was designed to reboot under certain poor network conditions or when it couldn't understand what's going on with the network.

Dude, v9 sakin yung firmware atsaka openline narin. If mag upgrade ba ako to v10 babalik ba sa smart locked modem ko? thanks!

Successfully unlocked! Flashed v9, unlocked with the code then flashed v10 back

san kaya makikita yung changelogs ng mga update ni Evoluzn :/ SW Version 12?

SW Version 9 pa lang me eh ehhehe gusto ko magupgrade kaso baka delikado since nakapagunlock me eheh

Good PM po mga sir..

pahingi po ng link ng firmware version 09 kasi ng loko po ung device ko after upgrading to version 12 :upset:

mas ok ata ung v10, nung v9 kasi laging namamatay at bilis ma lowbatt, ngaun nmn v12 tagal nga malowbatt pero bumalik ung laging nag o off at masyado mainit

mas ok ata ung v10, nung v9 kasi laging namamatay at bilis ma lowbatt, ngaun nmn v12 tagal nga malowbatt pero bumalik ung laging nag o off at masyado mainit

may v10 po ba kayo sir? pwede pahingi

Ok po ba tong pocketwifi na ito? Matagal ba malowbat gaya ng youwin m022T ng Globe? Thanks!

Mga boss pahingi di ako ng v9 or v10 kung meron. Thanks in advance.

actually nag hahanap din ako e hehehe

actually open line na po ung sa akin pero ung probs is nag upgrade ako ng version 12 pero may issue pala ung latest firmware kaya gusto ko bumalik nlng sa stock version.. pero ung openline nya is as is parin ung issue talaga ay ung random reboot

Back
Top Bottom