Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

help! ultrasurf failed to connect to server.

clintkliz

Apprentice
Advanced Member
Reaction score
Please mga masters, help po tungkol sa ultrasurf. palaging failed eh. kahit anng parent proxy ayaw eh. help.

sir paano paganahin ang ultrasurf sa IDM,Utorrent at ym,?

ganyan din sakin..failed tlga..windows vista aq..may prob ata kapg vista or 7?? pahelp nman guys

both smart ang clobe po master palaging failed... sinubukan ko na lahat ng ultrasurf versions ayaw pa rin....

ultra surf manual proxy settings

tapos using globe settings sa dashboard. gumagana naman sa windows 7. napansin ko lang minsan nahihirapan sya talaga mag connect i close mo lang yung ultrasurf at yung connection. i connect mo ulit and then launch ultrasurf tapos wait ka lang. yung unang beses medjo matagal talaga mag connect.

advice:
1. add ultrasurf to your antivirus/firewall
2. download ultrasurf 10.04 search ka na lang sa internet or sa torrent.

sounds good to me; taste even better.

sir paano paganahin ang ultrasurf sa IDM,Utorrent at ym,?

napagana ko ang ultrasurf trick sa utorrent:

1. launch utorrent
2. go to settings and then connection
3. enter proxy settings 127.0.0.1 port 9666
4. select socks4
note: i tried http as proxy type pero minsan nag proxy error eh
pag tyagaan mo na lang yung socks4 kahit minsan nag proxy connection error ang ibang trackers.

Same problem here. I have 3 bars HSDPA signal, but ultrasurf can't connect to a server. The proxy that I'm using is 10.102.61.46. But I it always fails to connect to a server. Please help. The ultrasurf version I'm using is 10.17. Please help

Palitan nyo ang dating APN nyo to mms, gumagana yan sana nakatulong

waahahhahah binuhay ang thread ..

paki basa po yung date mga sir :)

13th Dec 2010 Mon, 21:05

ahahha see at the first page :)

pero kung sakaling may mapadaan d2 tama po yung sinabi ni sir popohunt :)

help din mga sir...... hirap maka connect din ung saken twice palang ako nakaka connect . lage na din faild to connect . smart po ung network ko

Back
Top Bottom