Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Honda RS 150fi or Suzuki Raider 150fi

raiiiyann

The Devotee
Advanced Member
Reaction score
Hi,

I don't know much sa motor. alam ko lang patakbo :yipee:.
I'm planning to buy next month ng motor. pinagpipilian ko yung Rs150 or tong raider 150 fi.

concerns ko:
1. panget ng stock mud guard ng raider 150fi - any pics ng modified na mudgard?
- hindi naman siya deal breaker, but panget e haha :rofl:

2. walang compartment ang rs150. ang raider 150fi meron ba? :rar:
- inaalala ko gamit e pag inabutan ng ulan, atleast malalagay sa compartment ang phone, wallet, jacket, extra shirt.
- pa picture naman po ng compartment ng 150 fi.

Salamat!

R150 fi ka nlang FI or Carb pero kung sa subok na Carb, wag RS my T-Virus haha or Yamaha Sniper :D

both fi and both water cooled..

design and price diffrnce

but il go to raider

raider 150 fi parin pinakamainam compared sa rs or yamaha.. aminin na natin sa performance at pormahan raider 150 fi parin... repesect peace ...

Back
Top Bottom