Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[HOT]Gamitin ang Globe DSL accounts sa Wimax

Wotking po ba?

• Total voters
let's pm and hand me some account and take some feedbacks if it's ok?

Hindi talaga gagana yan hindi nilagay yung mac ehh, Naedit lang yung accounts ,FAIL :slap::upset::rofl:

Hindi talaga gagana yan hindi nilagay yung mac ehh, Naedit lang yung accounts ,FAIL :slap::upset::rofl:

kaya nga un din tinanong ko kay ts kung need pa ilagay ung mac kasi connecting lng sakin..try ko ulit ngaun with mac na :)

gagana yan lol... parang dsl na nga connection mo eh... hindi need ng mac ng device kasi hindi naman need... :upset:

not working sa akin ts ..ok naman ung kinunan ko ng account.. bakit ayaw magconnect??

ito ang pinakahihintay ko maraming maraming salamat tS. sana gumana sa dv-250 ko. May tr69 din dun eh.

tapos may access na ung globe sa mga 22i? haha as long as wala pang SS wag muna gwin mahirap na XD

wait ko tong pasabog mo TS!

dual purpose na si wimax!

sana may pang 22i

sa 622 working

thanks for sharing sir

Back
Top Bottom