Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

How to bypass google account in android phone?

For mediatek phone, gamit ka ng flash tool and a scatter file, like for cherry mobile flare j2s scatter file nya is MT6580-Infinix.

View attachment 333300

Run flash tool
1. head on download tab
2. select scatter file
3. then click format tab

open scatter file with notepad and find 'frp'
4. replace begin address with start address value
5. replace format length with partition size value
6. click start
7. connect your phone(must be turned off) wait until until matapos, dapat may lumabas na green check.

that's it. you're all set.

Attachments

• frp removal.jpg
    frp removal.jpg
    654.4 KB · Views: 95
Can you help me how to get the flast tool and scatter file? Thanks

paano po ibbypass yung huawei nexus 6p ko ? nkalimutan ksi google acc. ng tita ko eh ? baka my makatulong salamat po

https://www.4shared.com/get/kds4aS9Pca/FRP_BYPASS.html

press vol. up and down ng sabay tapos press power button paglabas ng logo bitawan ang power buttton
*pagpasok sa recovery select po ang reboot to bootloader
*open na po ang frp bypass

dalandan
hirap edownload ser.
1st time ko po kasu maghard reset nitong j2 dtv pagkatpos me lumabas na form ewarranty user profile.need po ba efill up ser or yong current gmail ilalagay or panibago?tnx

kya yan sa cm2 or my tut sa youtube panu ibypass my ginawa ako dati asus 6.0 na android dapat post mo model complete dapat hindi asus lang

sa mga malapit sa paranaque...punta sa pwesto ko...matagal ang tuts nyan...lalo na yung samsung...

pinakasure na way dyan is octopus frp tool dongle

Ito ginamit ko 101% working

Attachments

• FRP reset.rar
    500.2 KB · Views: 461
Back
Top Bottom