Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Hug Ubox Firmware

turatman

Recruit
Basic Member
Reaction score
Good Day,

baka meron po sa inyo may link ng firmware ng Hug Ubox Android TV. OS Version : Nougat 7.1.2
i reflash ko sana na stuck sa Android Icon

me rin meron kaso lolipop pa os nito 2017 k p eto nabili

ask lng ako mga sir on how to transfer app to my sd card d kasi ma click ung sd. nag close app

- - - Updated - - -

tanong ko lng po on how to transfer my apps to sd card. nag close app po pag click ko ng sd card storage

- - - Updated - - -

ts paano mg tranfer ng app to sd card sa 7.1?

okay. sakin kasi, nag hard reset ako tapos ayun, tumuloy na sya. hindi na hang sa logo

baka meron po kayo firmware o link. loop lang din sa Logo yung ubox ko khit nahard reset na.

Last edited:
Back
Top Bottom