- Messages
- 8
- Reaction score
- 0
- Points
- 16
Tumawag ako sa pldt dahil ilang days na nagloloko yung internet connection namin. Then, after 2 days, may dalawang taga pldt na pumunta na dito para icheck kung ano yung problem.
Then after that, ang sabi may problema daw sa modem. Ngayon, suggest nila na palitan na ng bago which is fibr.
Pumayag naman ako, dahil lumang luma na kasi yun(PLDTmyDsl) at may pinirmahan na din ako na papel tapos hiningi na nila id ko. Kakabitan daw kami, wait lang daw namin ng ilang days. 1 week na ang nakakalipas hanggang ngayon wala parin!!
Ganyan ba talaga sila?
Then after that, ang sabi may problema daw sa modem. Ngayon, suggest nila na palitan na ng bago which is fibr.
Pumayag naman ako, dahil lumang luma na kasi yun(PLDTmyDsl) at may pinirmahan na din ako na papel tapos hiningi na nila id ko. Kakabitan daw kami, wait lang daw namin ng ilang days. 1 week na ang nakakalipas hanggang ngayon wala parin!!
Ganyan ba talaga sila?
Last edited: