Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

iTOOLS 3 English working on latest iTunes

great work TS the itools seems to be activated and i love it :clap: :excited: :dance:
thank you po TS :salute: :thumbsup:

tanong lng po sir, na install ko po siya sa profile ko sa windows and when i try to access it sa other profile ng windows di po siya gagana. bakit po ito? may i.tutuweak pa ba ako para ma gamit ko siya sa other profile ng windows ko? thank you po sa pag reply :yes:

great work TS the itools seems to be activated and i love it :clap: :excited: :dance:
thank you po TS :salute: :thumbsup:

tanong lng po sir, na install ko po siya sa profile ko sa windows and when i try to access it sa other profile ng windows di po siya gagana. bakit po ito? may i.tutuweak pa ba ako para ma gamit ko siya sa other profile ng windows ko? thank you po sa pag reply :yes:

Install mo sa ibang profiles ng windows mo.

tanong ko lang po TS kung para saan yang apps na yan? newbie lang ako sa section na to. ipad at iphone user here.. THANKS po!

tanong ko lang po TS kung para saan yang apps na yan? newbie lang ako sa section na to. ipad at iphone user here.. THANKS po!

iDevice PC App.

meron ba settings na change language yung app sa phone? hehe. anyway thanks for this one. pede ko na gawing usb ung 32gb iphone 4. haha

isa pang question. pede ko idelete yung app sa phone?

meron ba settings na change language yung app sa phone? hehe. anyway thanks for this one. pede ko na gawing usb ung 32gb iphone 4. haha

isa pang question. pede ko idelete yung app sa phone?

You can delete an app by long press on the icon and tap on the X mark.

You can delete an app by long press on the icon and tap on the X mark.

walang x ung itools app.. I mean mauninstall ko naman sya sa cydia pero kapag tinanggal ko ba to mawawala na din function nung itools?

walang x ung itools app.. I mean mauninstall ko naman sya sa cydia pero kapag tinanggal ko ba to mawawala na din function nung itools?

Anong tweak ba ang gusto mong uninstall from Cydia?

Back
Top Bottom