Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Its all about Fairy Tail [Anime/Manga]

Though meron naman sa Anime. lol~

Michelle is suspicious~

hahaha laughtrip si Gajeel :rofl:

:excited: nko mg next week naku nman astig ka tlga natsu

ang ganda nitong FT, hahahahah

lagot kau ngayong mga 3rdGEN, nakaDragonForce na nga sakit lang sa katawan inabot ni Natsu at Gajeel, nagalaxan mga to

can't wait for the nxt chapter

nice episode!!!
lupet ni natsu ah mukhang me irereveal n bgong mgic c natsu cguro ung dragon force nya un
excited n nxt chpter :)

sa tingin ko kontrolado na rin ni natsu yung dragon force nya. di nya na kelangan kumain ng etherion at tulong ni jellal

ahaha power of friends bullsh*t na naman lolz.. grabe naman yun parang wala lang :lmao:

Last edited:
DDddddddddddoubbble kiiiiiiiiiiiiilllllllllll... haha..

astig. yun pa naman hinihintay kong laban noon pa. wala naman palang binatbat yung dalawa kay natsu. haha.

"i can't see the bottom of his power" lakas ni natsu..
pero gusto ko rin makita si gajeel.. badtrip

EDIT: si natsu talga ang DRAGONBORN
if you know what i mean hehe

Last edited:
maganda naman last chapter,kaso napakamainstream nmn,alam ng fairytail panalo. Mgnda sana kung matindi pang bakbakan ang naganap. Parang nakaWHOSYOURDADDY si natsu eh.haha!

Back
Top Bottom