Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

. - + [ IV Glutathione Thread ] + - .

sweetgirl17

Novice
Advanced Member
Reaction score
Hi meron po ba ditong nagpapa-IV ng glutathione? Anong brand ang gamit nyo at how long na kayo nagpapa-IV? Hows the effectiveness ng ginagamit nyo po? Gusto ko sanang gumawa ng thread para sa mga nagpapa-IV dito ng glutathione hehehe...😁

Actually first timer ako and I'm using Tationil 600mg. 2vials ako per session kasama na yung Vit. C looking forward sa results 😊

Anyone is welcome here!!! Sana magkaron ng community sa thread na toh. 😁

ma'am bakit di nyo itry ang whitelight sublingual glutathione? sublingual ibig sabihin spray nalang po sya under ng dila mas mabilis ang effect kesa sa ibang glutathione na iniintake.. check this thread nalang for more info http://www.symbianize.com/showthread.php?t=1313708

Last edited:
I've read alot of reviews about that product sis. I'm sorry to break you but most of I've red about this are not satisfying to the users of this. It sounds good because no need needles pa and it can be done anytime by the user pero sorry not interested. Thanks anyway for endorsing :)

saan meron at magkano pm nyo ako gusto ko pumuti at may budget ako yung turok at original usap tayo

Saan po ba location nyo sir? Actually madaming nagbebenta sa online pero beware of the fake products. Meron din sa mga clinic na nag-ooffer ng IV gluta services pero mas makakatipid ka kung bibili ka ng gamot tapos saka ka magpa-inject sa mga IV nurse. If you are first time user, I suggest gumamit ka muna ng low dosage ng glutathione. Take note, results may vary depending upon the immune sytem of the user. While taking this, avoid too much sun exposure. If needed, apply sunblock. It is also advisable to drink oral medicine like rich in Vit. C + lots of water. Good luck kuya! Happy gluta!!! ^_^

Saan po ba location nyo sir? Actually madaming nagbebenta sa online pero beware of the fake products. Meron din sa mga clinic na nag-ooffer ng IV gluta services pero mas makakatipid ka kung bibili ka ng gamot tapos saka ka magpa-inject sa mga IV nurse. If you are first time user, I suggest gumamit ka muna ng low dosage ng glutathione. Take note, results may vary depending upon the immune sytem of the user. While taking this, avoid too much sun exposure. If needed, apply sunblock. It is also advisable to drink oral medicine like rich in Vit. C + lots of water. Good luck kuya! Happy gluta!!! ^_^

salamat sir sa advice actualy may budget ako kaya lang d ako nag mamadali baka madali ako ng peke. how much ba kaya per shot package na turok at glutha nila? salamat saiyo sir ng marami

i am nurse and i had this as part time. sa mga naging clients ko, mabilis ang effect ng tad-600, pink glow. glutax 5gs naman 2wks lang may effect na, puti talaga but iba yun may glow like tad 600. and a word of advice once you start gluta iv injections, IT IS INAPPROPRIATE to ask kung ilang sessions bago ka pumuti. you need to maintain this all throughout. maybe maiiwan yun fair complexion mo but not the glowing skin MOST clients want. you need to maintain this drug para mamaintain ang effect nya. meaning you will really shed out BUCKS and BUCKS of cash

Yup tama ka po. Tiis ganda talaga... Balak ko baka mag-oral na lang ako kasi medyo ma-hassle sa IV haha! Not unlike oral iniinom mo na lang diretso less cheaper pa. Ubos na 10vials of Tationil ko but ewan ko if I switch between Aquaskin or Glutax 5GS kaloka haha!

yes po safe na safe naka-try ako neto ng 1box of Tationil from France at ang nakikita kong side effects is nakakaputi ng balat.

Back
Top Bottom