Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Lg g pro 2

isaacnetero

Recruit
Basic Member
Reaction score
gusto ko lang po matanong kung ano masasabi nio dito sa phone na to.
balak ko na po kasing bilhin to pero i just want to take my time to ask you guys kung anong suggestion/opinion nio dito sa phone na to.

kasi pinagpipilihan ko po ang LG G PRO 2 vs Sony Xperia Z1 vs LG Google Nexus 5. kaya please lang po sana tulungan nio ako.

Thank You!

nabasa ko duon sa xda developers section ng lg g pro 2, na masyadong komplekado ang pag-flash ng stock o custom rom. very prone to commit errors. kaya because of that i'll never touch an lg phone even with a 10-foot pole. peace lang po....

Ok pa din naman ang Optimus G. Hanggang ngayon supported pa rin sya ng madaming roms :D

sa akin naman, ok sa akin ang lg g pro kahit korean version stable and smooth parin kahit minsan nasisira sa pagflash pero nababalik parin agad,peace

Mga boss may problema ako sa LG g pro 2 ko, bakit ganun di makasagap ng 3g signal panay GPRS lang.. TIA!

Back
Top Bottom