Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Libangan sa Call Center

jeffcleds

Novice
Advanced Member
Messages
38
Reaction score
0
Points
26
Hi guys. I've been working in a call center for about 6 months now, and dadating ang point na tatamadin ka na pumasok dahil sa paulit-ulit lang ang ginagawa mo at wala ka na malibangan at yung mga friends mo unti unti nang nababawasan :lol: Bawal mag cellphone, bawal mag dala ng papel at ballpen na masusulatan or madodrawingan to avoid fraud. Bawal din magbrowse ng websites kase nakablock. So ask ko lang, ano ginagawa niyo para maalis ang boredom niyo sa call center pag avail at walang masyadong customer? Ako nag dala ako fidget cube, fidget spinner, rubix cube. Nag try din ako magdala ng tamagotchi pero napagalitan ako :lol: ano kaya masasuggest niyo? Hehe
 
Kaibiganin mo IT makakapag internet ka na. Hahahaha

Sabihin mo di mo oopen mga email na may virus kasi ung prob ng IT pag napasok system haha matrabaho. LOLS
 
Last edited:
Di kami basta basta nagbibigay ng access, haha mahirap na mag take advantage sa mga IT ngayon, dahil minsan nakasalalay din yung work nila.
Pero try mo mag proxy or VPN, hahahaha
 
Di kami basta basta nagbibigay ng access, haha mahirap na mag take advantage sa mga IT ngayon, dahil minsan nakasalalay din yung work nila.
Pero try mo mag proxy or VPN, hahahaha

wag nyo na subukin yang proxy/vpn. pag nag ka data breach at ma detect namay ganyan ka. nako, ikaw hahabulin ng data privacy act of 2012.
 
working in a call center company, for 2 months na, sobrang stressed na ako, ang account kase namin kami yung natawag sa mga banko sa US like Bank of America, Union Bank, Wells Fargo etc etc tapos manghihingi lang kami ng demand statement, kaso nakaka pressure sa sobrang dami ng gawa namin araw araw, tapos samahan pa ng team mate mo na naninilip ng ginagawa mo haayysss sobrang stressed talaga
 
Hahahaha ganyan pala sa Call Center? Mejo hirap nga at need ko mag adjust kung papasok ako sa ganyan. Buti na lang IT ako hahaha :D baka IT ipasok ko sa Call Center Company hahaha :D di uubra Proxy or VPN. Suggest nung nasa taas.

Depends sa IT Security yan, makikita at makikita yan.
 
Nag palit na ako ng Occupation subok ko lang ito dati sa akin porfolio at CV. Ang libangan ko memorization ng Terminologies, FYI's Sentences ng Websites na pupuwedeng i-browse through Internet Navigator, Nag dadala rin ako ng HR related concerns and topics ng umikot sa akin paligid.
 
Back
Top Bottom