Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[Magbibigay ako nang Free mac hehehe]

Pa ambon naman po ng globe mac na bm622i 2011 model po, one month napo ako wala connection ngayon rent lang ako sa internet shop, na block napo kasi mac ko pampanga area po, sana matulungan ako.

thanks in advance

paambon sir isa lng po sa 22i 2011 po..thank you..

Boss pa ambon naman ng 1 old mac jan please...

Thanks..!:pray::pray::pray:

pa arbor naman isang mac dyan TS yung pang smrt my bro gv235-t

sana maambunan ao sir. bm622i 2010.. salamat! :salute:

sir pa try naman ng isa hirap na hirap na tlga akong manghingi eh..ewan ko ba pagdating sakin walang p.m na dumadating sana maambunan mo ako..bm622i-2010 sir salamat in advance

Sir baka poh pwedeng paambon naman.,kasi ang bagal ng connection ko..minsan mabilis tapos bigla ring babagal..baka pwde poh bigyan niyo rin ako...salamat poh:):pray:

guys pm nalang sa fb ko andami nio kasi.

Back
Top Bottom