Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Material Dashboard Admin Angular 5.x and Bootstrap 3.x

thank sa share lodi, bilib ako sa fullstack web developer. graphic design and webdesigner lang ako. baguhan sa angular 5.x

Thank you mga boss :-)

ito yung binibenta mo sa isang post mo sa Buy & Sell Section?

Ikaw ba ang gumawa nito, or ito din yung nabibiling template?

Last edited:
ito yung binibenta mo sa isang post mo sa Buy & Sell Section?

Ikaw ba ang gumawa nito, or ito din yung nabibiling template?

tama ka boss ito din yong post ko sa buy and sell.

at tama ka din po boss na ako gumawa nyan, naka base yan sa mga nakikita nyong mga template using angular 1.x and Jquery, ang pinagkaiba lang is ang gamit natin dito ay angular 5.x prev known as angular 2.

kaya yong mga methods, routing, directives, classes, components, services etc. is nakabase sa best practices ng angular.io coding standard. and gumamit din tayo dito ng Angular CLI para hindi mahirapan ang bibili ng template para imodify ito.

Last edited:
I was asking kung ikaw mismo ang original creator, or you purchased the template, then added more. Kasi medyo magkaiba ang "ikaw mismo ang gumawa" at "nag-dagdag ako ng personal touch".

yes boss ako gumawa.

So binili mo ba yung Single Application License, or ikaw talaga mismo ang gumawa?

So binili mo ba yung Single Application License, or ikaw talaga mismo ang gumawa?

Ako original creator sir ng entire code app, aside from the images which i have permission from the owner para gamitin sa template and the other 3rd party library.

- - - Updated - - -

Ganda bro :thumbsup: :salute:

Salamat bro :-)

Sino sa inyong dalawa ni byrushan ang original na creator ng material admin?

Sino sa inyong dalawa ni byrushan ang original na creator ng material admin?

si byrushan ang original creator for angular 1.x ang Jquery, sa kanya din ako humingi permission para gamitin yong mga images nya and other reference ng template nya para i-build Material Admin Dashboard base in angular 5.x. You can also confirm to byrushan that they gave me (talk done in facebook) the permission to use the images and the base of material template.

Boss Gumamit ka ng Angular UI? paano mo gnawa yung mga hover mo sa images???

Back
Top Bottom