Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

MAX GXL - The Glutathione Accelerator

Another Testimonial from one of my fb friends...pls read

Dory Trinchera
I beleive maxgxl and maxone is sent by God. he want's to bless us all and i am one of it.. God sent me a miracle he healed my Baby using maxgxl maxone an max enfuse. my baby healed from liver cancer stage 3 she was 7 months old. thanks to God he gave me wisdom to use max for my baby and now she is 1year and 4months old strong and heathy baby. imagine yung hirap ng nasa hospital ang isang bata napakasakit para sa isang ina. in God there is no imposible just have faith God Bless you all...

sir, mga ilang take bago ako pumuti sa glutha nyo? tablets ba sa inyo?

Siguro kelangan mo mka ubos ng 1 bottle or more.... :D

Siguro kelangan mo mka ubos ng 1 bottle or more.... :D

magkano isang bottle at ilang pcs ang laman nun? pag hindi na ba nagtatake at nakuha mo na ang desired na puti, permanent na ba ang desired skin color?

Meron po ba kayong glutathione na pampaputi ng budhi? Please po very much interested po ako...

Pwede po humingi ng 'before and after' screenshots ng singit po? Just to prove it's a potent drug for whitening po. Your favorable action on my request will be greatly appreciated, Sir. Mabuhay po kayo!

Last edited:
Hay nako ang kulit! Can you just browse this thread and read?

Pls. read this thread from the first page para malaman nyo kung ano talaga tong product na to!

nakaka puti talaga siya???
tried and tested mo na?
how much??

Ai EWAN!!!! Isa ka pa!!!!

tol magkanu at ilan ung laman ng 1 box ng gluta,tsaka sn pwedeng makabili neto?

sir, nabrowse ko na from page one up to page 14 pero walang before and after shots pag dating sa pagpapaputi. sana po makapagpost kayo ng mga nagtake na. at malamang may bibili sa inyo. kaya lang naman naggu-gluta ang isang tao ay sa main reason para pumuti sila, at mas maigi na marami pa palang pakinabang ang pag take ng gluta. sana po makapagpost kayo ng before and after shots ng skin complexion ng mga nakapagtake na ng max gl gluta nyo.
maraming salamat po.

Hay nako ewan ko sa inyo, hindi nga yan pam puti na Gluta eh!!! Side effects lang yang pagputi niyo sa pag take ng Gluta capsules, may malaking tulong ang Gluta sa health natin, di lang yan pamputi na akala natin lahat! Ano ba gusto niyo ang pumuti o ang good health?!

Hindi kayo puputi sa pag take ng gluta capsules! But i can assure you kikinis kayo pag nag take kayo ng maxgxl!!!

grabe ka naman, ang init naman ng ulo mo. nagtatanong lang naman kasi kami. pambihira ka. dapat ang seller mahaba ang pasensya.

Pasensya po, I just want to share lang naman ang benefits of using Glutathione, just want to educate people na hindi pampaputi ang gluta!

Back
Top Bottom