Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

my31 rooted kitkat

raffy18

Apprentice
Advanced Member
Reaction score
pano mafix ang sd card issue ng kitkat... no permission to delete pag may gusto akong burahin sa sd card.. sa shareit settings naman no permission din na sa sd isave ang mga files.... pag nag reboot naman damaged sd card ang lumalabas pero sa ibang phone ok naman.. pag nagupgrade ba ako sa lollipop mafifix ba ang issue na to..... need ba mag unroot pag mag LP ako????

Baka problem nung firmware nung phone mo. try mo i hard reset kung maayos nya. kung wala pa rin try mo i flash yung stock firmware nya, palitan mo nung galing dito:
http://thefirmwarehub.com/myphone-my...-rom-firmware/ Ito yung ginamit ko sa friend ko pang flash nung stock rom nya na na virus. Tested working to. Just follow the instructions and watch the you tube video tutorial. The problem is kylangan mo tanggalin yung battery nung phone mo pag i pa flash mo na, ingat sa pagtuklap nung casing baka masungkit mo yung terminal nung chip antenna nya sa bandang right bottom corner nung phone. ingat din sa flex cable nung batterya. tutuklapin mo lang yun sa board. Good luck, sana ma solve nito yung problem nung phone mo.

Back
Top Bottom