Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

MyPhone Agua Rain 2G BOOTLOOP FIXED !

retxell17

Recruit
Basic Member
Reaction score
I hold nyo po yung power button + Volume up And down lalabas po yung volume up : recovery tapos po yung volume down : factory.
press niyo po yung volume down which is factory mode , and then connect sa pc. mag install ng Minimal ADB and Fastboot. i-command niyo po ito :
adb shell
then..
su
then..
sh /system/lib/cf3d_uninstall.sh
. magrereboot po yan automatic . then pwede na po ulet .

Reply kung nakahelp sayo. ngayon ko lang din to nafix eah,:clap:;)

already tryed. same problem. need stock rom pls... share.thx.

Last edited:
Last edited:
tinest q po yung link ng bck up rom and flinash q hangon logo parin mga boss...:noidea:

pwede po ba gamitin ung v1 sa v2.. version 2 po kasi nakalagay dun sa phone ko eh...

I hold nyo po yung power button + Volume up And down lalabas po yung volume up : recovery tapos po yung volume down : factory.
press niyo po yung volume down which is factory mode , and then connect sa pc. mag install ng Minimal ADB and Fastboot. i-command niyo po ito :
adb shell
then..
su
then..
sh /system/lib/cf3d_uninstall.sh
. magrereboot po yan automatic . then pwede na po ulet .

Reply kung nakahelp sayo. ngayon ko lang din to nafix eah,:clap:;)

directory not found po boss yung sa last sh /system/lib/cf3d_uninstall.sh

Last edited:
Back
Top Bottom