Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Na-dadownload ba ang Wii Games?

princegian

Recruit
Basic Member
Reaction score
Help naman po. Pinaplano ko po kasing bumili eh. :) thanks po in advance!

:)

yes. pwede kang mag-dl ng Wii iso's and burn them into DVD's. ang problema lang is dapat lowest possible burning speed ang gagamitin... so, 4gigs=more than 2 hours...

ay, may isa pa palang problema... kailangan mo ng modded na wii... :D sinubukan ko na kasi ito, ayaw basahin ng wii namin ang "pirated" games na na-burn ko... :giggle:

ang alam ko pwede madl yung games...
kais i downloaded over 4 gb of DS lite games for my son and seen a lot of wii games available for download sa torrent site na paborito ko puntahan :D

di ko lang sure kung pwede mapaly yung games if you tore tehm on teh sd card like yung sa nintendo DS..

ganun ba??? is your wii modefied?? baka kasi kailangan eh modified like the PSP try ko magsearch ng info... post ko later if i found new good info

Back
Top Bottom