Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

BAYANTEL Need Help (aztech dsl5001en modem and router in 1)

facifista11

Recruit
Basic Member
Reaction score
guys p help nmn i have a problem on this modem aztech dsl5001en ang hirap nya iconfig with another router dati po kc naka static IP ako so no problem ang set up ko na modem to router(4slot) to switch router(8slots) ngayon ganto n set up aztech dsl5001en modem at router in 1 to TP link router to switch modem ang problema eh minsan walang internet ung ibang PC minsan nmn di maka browse pero nakakapag online games i have no idea on what to do na baka my mga pro jan sa DCHP DSL help nyo nmn ako mag config nag try din ako aztech dsl5001en modem and router in 1 to switch router lng still no hope walang internet lahat ng pc unless idadaan ko sya sa router aun my internet pero ung ibang pc wala ung iba meron sana matulungan nyo po ako tnx in advance

boss pahelp naman. anu po ba default password ng bayan dsl??

I mean Default password ng WIFI ng Bayan DSL

Para maconfig mo ang router na galing sa bayantel dapat hindi ka gagamit ng WIFI, naka lan ka muna dapat

tapus punta ka sa 192.168.1.1

and username is Admin and ang password naman ay bayandsl

I mean Default password ng WIFI ng Bayan DSL

may first 4 number yan e.. iba iba un.. try mo last 4 number ng SN ng modem mo tapos add mo BAYANDSLWiFi yan so ang kalalabasan for example. 1234BAYANDSLWiFi
yan.

Back
Top Bottom