Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

NEED Help Guys :D about our PC's

akosijonah

Novice
Advanced Member
Reaction score
20jlml2.png

Above was our Pc's Spec's and I keep formatting it,naka 3 na ata ako kasi yung mga Games eh error parati meron yung me "0000005" error and Im installing Windows 7 Any suggestions Guys? then minsan may nadedetect sa games tas yung iba ayaw mag open nag error hope someone can help me kung san ang mali kasi pag format ko 64 bit windows 7 then installing winrar tas ethernet for connection then Install Chrome then https://drp.su/en Driver pack solution tas yun install na ng laro btw minsan pag nag install ako ng driver pack eh 3 out of 11 nalabas nag skip lang ako kasi sa pag ni retry ko ganun parin 3 out of 11 parin Hope someone can help me

Last edited:
Subukan mo windows 10..

Balik ka dito kung ano resulta..

anong motherboard chipset yan ts.... apu at ram lang nakikita dyan, try mo cpu-z or dxdiag... baka hindi optimize ang performance ng pc mo because naka windows driver yan, try mo iinstall yun chipset driver (not stated) so maganda alamin ang brand-model ng motherboard or laptop then download mo mismo sa support website ang mga drivers....

Back
Top Bottom