Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

GLOBE NEW Globe LTE PLAN!

pag po ba naubos na ung data allocation nya. mawawalan ng net or mababa lang ung net speed ?
 
Bakit kaya laging tinatanong ng CS kung pang ilang follow up or tawag ko na sa application ko.. Nawalan na rin ako ng pag asa sa Mimo plan na to.
 
Meron pa po bang project mimo? Nag punta ko sa globe store kanina, hindi ata alam ng kausap ko kasi ang inooffer ang nila sa akin is 1299 150gb, yung 500gb daw pang dsl lang daw. Hay.
 
Bwiset ba customer care # ng globe naubos na lang ang 100 ko, sabi ng electronic call, para makausap ang aming customer care representative please stay on the line, tapos nagstay ako sa linya biglang sabi, hindi pa daw nakatanggap ng tugon kailangan may ipress na number, eh ang sabi para makausap daw ay stay on the line,wala naman sinabi press 1,2,3 and so on kaasar talaga tong globe na to.
 
pwede po ba ilipat lipat ng location ito? ilalagay kasi sana naminsa van na for rent.
 
Bwiset ba customer care # ng globe naubos na lang ang 100 ko, sabi ng electronic call, para makausap ang aming customer care representative please stay on the line, tapos nagstay ako sa linya biglang sabi, hindi pa daw nakatanggap ng tugon kailangan may ipress na number, eh ang sabi para makausap daw ay stay on the line,wala naman sinabi press 1,2,3 and so on kaasar talaga tong globe na to.


mautak nga talaga sila, , so after nun, mag stay ka lang sa line, tapos may bagong sasabihin yun, wait mo lang yung "para sa ibang concern press 2" . tapos un na un
 
guys bago lang ako nakabitan ang problema hindi ko kopa na kukuha yung 10mbps ko na plan na 1299 tinawagan ko kasi yung 211 pero ang problema nang hihingi sila ng account number wala kasi sa resibo ko yung account number eh at nakuha ko naman yung landline ko pero wala pa ata sa system nila hindi tinatangap eh. may hotline ba sila na freetoll para ma tawagan ko direct sa CSR kaso dinadala ni ako sa press2 eh tapus nang hihingi ng account. nung sabado lang ako nakabitan, balak ko rin mag upgrade to 1599 400gb+100YT
 
Nag apply din ako nung 1299 5Mbps, 300gb data+ 100 gb YT. Ilang beses ko tinanong kung pwede ba sa LTE yun ang sabi DSL lang. Tapos nung kinabitan ako dapat 2500 lang upfront payment kasi nga dsl lang, biglang naging 4500 dahil vdsl daw ata yung modem parang fiber kasi 80% copper wire daw. Totoo ba yun o na-utakan lang ako nung installation team? Haha. Anw isa pang,concern ko ang bagal mag load ng mga photos at videos sa Facebook minsan
 
meron na ba naka mimo dito batangas area?
 
Nag apply din ako nung 1299 5Mbps, 300gb data+ 100 gb YT. Ilang beses ko tinanong kung pwede ba sa LTE yun ang sabi DSL lang. Tapos nung kinabitan ako dapat 2500 lang upfront payment kasi nga dsl lang, biglang naging 4500 dahil vdsl daw ata yung modem parang fiber kasi 80% copper wire daw. Totoo ba yun o na-utakan lang ako nung installation team? Haha. Anw isa pang,concern ko ang bagal mag load ng mga photos at videos sa Facebook minsan

di ko alam sa dsl pero pag LTE 1800 for 3 months tapos 1500 another 3 months bago maging 1299
 
Good day po mg LODI...pano po malalaman kung ilan pa ang available data para sa 50GB na plan...(1299) salamat po
 
Good day po mg LODI...pano po malalaman kung ilan pa ang available data para sa 50GB na plan...(1299) salamat po

Download po kayo ng Globe At Home app. (Available on AppStore and GooglePlay). Or para mas accurate na reading, tawag po kayo sa CS.
 
Back
Top Bottom