Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

^^^ +++ Official LA Lakers Thread 2014-2015 Season +++ ^^^

Re: Official LA Lakers Thread and Games Schedule

no team chemistry! and suffur injury... wft...
cmon lakers you can bounce back to the winning track...

dont let weak teams beat you!!!:lmao:

Kulang sa depensa.
Kahit mga mahinang team natatalo pa sila.

naku lumulubog na team natin mga lakers fans .... :upset:

next season nako.....with a healthy howard....obvious naman na di pa 100% dahil sa back surgery nya.........

who to blame????si jim buss........sana nga ikasal na si jeanie kay phil......:thumbsup::thumbsup::thumbsup:

magreretire nalang si kobe hindi parin nya makaharap sa finals si lebron hindi tuloy magkaalaman.. Haha may bukas pa sa iyong buhay..

lakers for life dito malalaman mga loyal sa lakers hahahaha

next season nalang

-L4k3r5f0Lyp

Last edited:

ok lang....di naman maganda simula ng season.......back injury ni d12.....tska injury ni nash........at least loyal tyo........

oo nga eh bawi nalang sa 2013-2014 sana maging 6 na ang singsing ni kobe hahaha para kahit mag retired na sya

-L4k3r5f0Lyp

sa tingin nyo ala na pag asa LAKERS ako umaasa pa na makapasok sa playoffs.......

nasa 50+ panaman yata ang game? makakapasok lakers natin kaso posibleng mag champion baka sa 2014 pa

meron pa.......we believe........

kailangan lang natin ng mala jr smith or kyle korver off the bench......tapos injured ba 3 bigs natn.......bka daw bigyan ng offer si kmart

Last edited:

who's to blame? i think the evp of lakers.

hahahahah blame nyo sa ref at sa team mates ni kobe.

di nya alam he's destroying the chemistry of their team

bawi nalang ulit next year

sayang naman binuo pa naman ito para i break ang records ng bulls

:rofl: :rofl: :rofl:

close thread na to.. useless ang pagpost at pag update kung wala sa agos ang TEAM..haha..
i-open na lang ulit next season..hahahaha :lmao:

mag diwang panalo tayo :)

next season nako.....with a healthy howard....obvious naman na di pa 100% dahil sa back surgery nya.........

who to blame????si jim buss........sana nga ikasal na si jeanie kay phil......:thumbsup::thumbsup::thumbsup:

well parang ganyan na nga nxt season na uli...me konting chance pa naman :)

lakers for life dito malalaman mga loyal sa lakers hahahaha

next season nalang

-L4k3r5f0Lyp

lakers for life :salute::salute:

sa tingin nyo ala na pag asa LAKERS ako umaasa pa na makapasok sa playoffs.......

nasa 50+ panaman yata ang game? makakapasok lakers natin kaso posibleng mag champion baka sa 2014 pa

sana makapasok pa sila baka makasilat tayo 1st rd 2nd rd :pray:

meron pa.......we believe........

kailangan lang natin ng mala jr smith or kyle korver off the bench......tapos injured ba 3 bigs natn.......bka daw bigyan ng offer si kmart

wala kc mga support at depensa ang bench hirap...

close thread na to.. useless ang pagpost at pag update kung wala sa agos ang TEAM..haha..

hahaha close mo kung gusto mo :talk2hand::talk2hand:

pakawala na naman yan ng mga bandwagon fans sa kabila:lmao::lmao::lmao:

pwde pa yan....sana makabawi tyo after ng all-star break......sana may teams sa west na bumagsak bago matapos yung season......

Last edited:

Phil Jackson Believes Lakers Can Make Playoffs

"I still believe the Lakers can make the playoffs," Jackson said in an email to the Los Angeles Times. "They might have to have a 'come to Jesus' moment to get their defense in order, but they have the talent."

"If we keep the energy and keep the team unity, then yeah, we can do anything we wanted to and we can make the playoffs and climb out of the ditch," Mike D'Antoni said. "But you can't do it sometimes and once a week or one quarter out of three or four. You just can't do that."

hinde naman ata ginawa itong thread para lang pagnananalo, i think more of a LA fans thread win or lose...

so go and cry somewhere else...imho :lol:

Last edited:

go lakers! kahit natatalo lolz

palitan na kasi yang no-D'Antoni na yan sobrang bopols sa defense e :upset:

di yata alam ni Mike D'Antoni yung saying na "defense wins championships" :lol:

lakers vs miami sa byernes

Back
Top Bottom