Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

ONE PIECE Discussion Thread

Re: ONE PIECE Discussion Thread Ch:819: Momonosuke, Heir of the Kouzuki Cla

ganda ng chapter,,

lakas din talaga ng blackbeard's crew,,

magiging ally nila si marco para makaganti manlang...

Re: ONE PIECE Discussion Thread Ch:820: Dog and Cat have a history

pagkaka mali lang nila jack umatake sila na nandyan pa sila luffy magging one-sided lang nyan yan

si luffy lang walang alam sa payback war a year ago, busy kasi mag palakas

WILL OF D YUNG POWER TO HEAR ALL VIOCES TAMA, kasi hindi naman nag sasalita ang mga hayop syempre si zunuisha
so siguro si luffy maiintindihan nya yung sasabihin ng elepante gawa ng poer to hear all voices tama??

^
wala pa yata specific explanation kung ano yung will of d,,,

the power to hear all voices malamang si roger lang meron at posibleng meron din yun si luffy..

kung si zunuisha yun dapat marinig din sya ni chopper,, tama ba ako??

^ siguro narinig din ni law yun pero hindi lang niya sinasabi. hahaha

tapos next chapter ipapakita si mansherry nasa likod ni luffy... ndi nila alam napasama pla si mansherry... sya pla ung naririnig ni luffy... hahaha... nice twist oda ^^

maya gawa ako ng timeline ng mga pangyayari sa paglalakbay ni roger... para makita natin ng ayus...

sayang break kase nextweek,, medyo matagal tagal tuloy malalaman kung sino nga yun...

no wonder Inu at Neko ay mga top tier fighters dahil affiliated sila sa mga legends...

mukhang yung curly hats group naman ang mabibigyan ng spotlight since absent sila sa dressrosa arc.

AFK for more or less a week. Haven't gotten the chance to post or lurk on any forum sites... :noidea:

Regarding my pending post... Is Oda from Japan?

Last edited:

AFK for more or less a week. Haven't gotten the chance to post or lurk on any forum sites... :noidea:

Regarding my pending post... Is Oda from Japan?

Eiichiro Oda (尾田 栄一郎 Oda Eiichirō?, born January 1, 1975) is a Japanese manga artist, best known for his manga series One Piece (1997–present). With over 345 million copies in circulation worldwide, One Piece is the best-selling manga series of all time. The series' popularity resulted in him being named one of the manga artists that changed the history of manga. wikipedia

..But is he Japanese?

Are you sure?

wag niyo na patulan yan.. alam na niya ang sagot nagtatanong pa.

post mo na lang dito yung tragic life of oda mangjuan hahaha

do your research to enlighten yourself

wag niyo na patulan yan.. alam na niya ang sagot nagtatanong pa.

post mo na lang dito yung tragic life of oda mangjuan hahaha

Eiichiro Oda - Wikipedia, the free encyclopedia
10 THINGS YOU SHOULD KNOW ABOUT EIICHIRO ODA

sir juanpiece baka may "chismis" ka na hindi pa namin alam, mas ok kung sabihin mo na lang kaysa tatanong ka tapos pag sinagot ka naman tatanongin mo lang ulit :slap:

Actually, I'm starting to post it. I was asking questions to break the ice. I was answered by rudeness.

I did my research, thanks. You should do yours too, Darwin. So you would know that Oda isn't Japanese.

My deepest apologies if I asked.

@vheryoness
sasabihin lang nun hindi sapat na basehan yung source mo... haha..

Last edited:

Actually, I'm starting to post it. I was asking questions to break the ice. I was answered by rudeness.

I did my research, thanks. You should do yours too, Darwin. So you would know that Oda isn't Japanese.

My deepest apologies if I asked.

thanks, tho i don't need to.

anyway just a piece of advice, just go straight to what you are pointing out, don't play dumb next time

@vheryoness
sasabihin lang nun hindi sapat na basehan yung source mo... haha..

ito yun hahaha

Back
Top Bottom