Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Paraang Para Makagawa ng Magandang Graphics :)

vlatag12

Novice
Advanced Member
Reaction score
Hello mga Ka symbianize!
Here's another article from me about how to keep yourself motivated as graphic artist! Malaki po ang naitulong sakin ng tips na ito, kasi kahit tinatamaan ako ng katamaran, ung steps na ito ang tumulong sakin para mag sipag at para makamit ang aking goals :)

Click Here To View the Article

I am open for questions, sasagutin ko po yan lahat :) Thanks and I hope nakatulong ako sa inyo!

Kung Nagawa Ko To, Alam Kong Kayang Kaya Niyo Din!

Last edited:
nice share TS salamat! Bago pa lang ako sa mundo ng photoshop at gusto ko matutunan ito. malaking tulong itong binahagi mo :)

nice share TS salamat! Bago pa lang ako sa mundo ng photoshop at gusto ko matutunan ito. malaking tulong itong binahagi mo :)

nice! good luck sayo.. kapag may tanong k, go lang ng go :))

thanks ts malaking bagay eto sa mga beginner like us, :salute: :salute:

:praise:
thanks dito.. later on gawa ka din FB page wherein makapag share ng works mga baguhan like us to have some of your insights :)

:praise:
thanks dito.. later on gawa ka din FB page wherein makapag share ng works mga baguhan like us to have some of your insights :)

well, you can post here and ask for my insights about sa work mo :) heheh pero thanks s suggestion heheh pd ko dn gwn yn :)

Back
Top Bottom