Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

PLDTMyDSL Wifi Hack 100% Tried and Toasted using android app na ito

Gumana po. i think the trick will only work unless yung password ay di pa na chechange. so kung ang wifi SSID name ay di pa na chechange it could mean that the password has not been change din. sa mga hindi masyadong techie na owner lang pede to.hehehe. it's leeching time!haha thanks ts.

@ts: try niyo din to: since na kuha nyo na yung PW ng kapitbahay niyo. while naka connect kayo browse kayo sa http://192.168.1.1
username: adminpldt
pw: 1234567890
para maka access kayo sa router settings. ngayon wag kayo gagawa ng changes para di nila mahalata na my nagleleech sa network nila. TS pa add nalang sa first page nitong post ko. thanks.

Last edited:
working sakin 1 out of 9.. cguro the rest nagpalit n ng poassword. tnx for sharing

pa try .. bm muna fb later .. try ko to sa shop na pinaglalaruan ko haha. :ranting:

Sa mga nag sasabing not working toh. clear up ko lang na working po ito kung hindi po pinalitan ng kapit bahay niyo yung password ng wifi nila meaning default password gamit nila. yun yung "pldtwifi*****" tnry ko po ito sa office namin. if "authentication problem" po. try niyo small letters ang "pldtwifi" pero yung 5 digit ng SSID ng kapit bahay niyo dapat naka Capital ang letters. sana makatulong sa hindi maka connect!

yun oh.. working na working.. salamat po sa app na ituu.. :)

pano naman po dun sa mga hindi pldt? :) since na dedetect din naman niya and my BSSID din na nakikita. just asking po :D baka pwede din

shet its working thankyou BRO !!! I HOPE YOU CAN SHARE ALL OF YOUR KNOWLEDGE :D

Back
Top Bottom