Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

polaroid mid0748 tablet firmware

katrinadominguez

Recruit
Basic Member
Reaction score
need ko po ng firmware for my tablet (polaroid mid0748)

naghang po kc sya ee.. nag stuck sa polaroid logo after ko i on,,

same din sakin, nag hang after 3 days na hndi napag laruan, hanggang logo na lng ng polaroid hndi na mka tuloy, plsssss pa send naman ng firmware para mka update na! ty so much

guys, i know that this is so hard for us na merong ganitong klaseng tablet, but lately ko lang nadiscover tong procedure na to, IDK if it's going to work on your tablet but mine is working perfectly again..

1. Discharge niyo ng sagad
2. Charge it around 10mins using the CHARGER, NOT USB Cable (DO NOT TOUCH ANYTHING WHILE CHARGING) make it sure na blank ang screen, I mean total black.
3. Hugutin, then, I STRONGLY RECOMMEND na magandang klaseng USB Cable ang gagamitin mo, mine is from my Xperia phone, then insert it to your PC
4. Afterwards makikita niyo yung nagaanimate na battery na nagchacharge, wait kayo 1 minute
5. and then, TURN IT ON (WAG HUHUGUTIN FROM PC, JUST LET IT CONTINUE TO CHARGE) and smile when you see the ANDROID LOGO is loading.....
6. Your Welcome

PS. Depende po sa nangyari sa tablet if hindi magwork tong procedure na to, sakin kasi bigla na lang sya namatay tapos na STUCK sya sa Logo ng POLAROID, then it took months bago ko nadiscover to. I tried to find an answer in internet pero walang particular na solution para sa tab na to napakarare nito siguro dahil clone/china model ito...anyway sana nakatulong ito

thanks sa pag share ng procedure i try ko to mamaya ahaha.. TY ulit

need ko po ng firmware for my tablet (polaroid mid0748)

naghang po kc sya ee.. nag stuck sa polaroid logo after ko i on,,

press power and + button sabay tapos aun may menu dun click mo gamit - button try mu lng sakin gumana

Back
Top Bottom