Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Pretty Little Liars OFFICIAL THREAD! SEASON 4 EPs are on 1st Page

Anong masasabi nyo sa show na to?

• Maganda

Votes: 16 47.1%
  • Astig

Votes: 8 23.5%
  • Sakto lang

Votes: 4 11.8%
  • Panget

Votes: 6 17.6%

• Total voters

mharbydoll

The Patriot
Advanced Member
Reaction score
key_art_pretty_little_liars.jpg

“SO HAPPY TO HAVE YOU ON OUR A-TEAM!” – A :clap:

Welcome mga ka symb sa Official Thread ng ating paboritong PLL. First of all I would like to thank charlene14 sa pag encourage sa akin na gumawa ng thread nato. :salute:

So sa mga nagtataka ano po ba ang Pretty Little Liars.. ito po ay based sa series of books ni Sara Shepard and then ginawa po syang TV series.

The Show

Rosewood is a perfect little town. So quiet and pristine, you'd never guess it holds so many secrets. Some of the ugliest ones belong to the prettiest girls in town -- Aria, Spencer, Hanna and Emily, four estranged friends whose darkest secrets are about to unravel.

One year ago, Alison, the Queen Bee of their group, disappeared and the girls swore they'd never tell what really happened that night. They thought their secrets would bond them together, but just the opposite is true. Then again, who's to say what the truth is in Rosewood. It seems everyone in town is lying about something.

Now, as the mystery surrounding Alison's disappearance resurfaces, the girls begin getting messages from "A," saying – and threatening – things only Alison would know. But it couldn't be Alison. Could it? Whoever it is, they seem to know all the girls' secrets, and seem to be watching their every move. The girls are friends again, but will they be there for each other if their dark secrets come to light?

The Episodes

We will keep you updated sa latest EP.

The Books
Sa mga gustong magbasa ng books.. ito pala yung another thread ko.http://www.symbianize.com/showthread.php?p=7841424&posted=1#post7841424http://www.symbianize.com/showthread.php?p=7841424&posted=1#post7841424

Who is A?

Sa books na reveal na kung sino si A. Pero sa TV show iba ang A. Hahaha. Para mas exciting di ba?!! So for the purpose na rin ng thread na to.. You can give ideas kung sino si A and paano nyo nasabi na sya yun.

Among the 4 PLL Girls?

pretty-little-liar.jpg

As we all know Aria, Spence, Emily and Hanna has lots of differences sa kanilang attitude, sense of fashion, etc. So I would like to know kung sino ang favorite nyo sa kanila and why.

Among the PLL Boys?

mail

Hahaha. Ito ang exciting sa lahat.. Hot and gwapo ang mga PLL boys kaya mamili na lang kayo.. Toby, Caleb, Ezra, Wren, Jason and Noel

Favorite Couple

Syempre di mawawala ang magpapakilig sa ating lahat.. Sino ang favorite couple nyo? Kasi ako si Spence and Toby eh. :p

Spoilers

You're all welcome to post spoilers dito.. tutulungan na lang namin kayo.

Favorite Line From

Post nyo na rin dito kung ano ang favorite lines nyo and kung sino ang nag sabi. It could be from A or kahit kanino..

Last edited:
Re: Pretty Little Liars OFFICIAL THREAD!

Hello po. :) yung episode 3-12 po ata ng Season 2 n removed po from media fire bcoz of some violation daw po. :(

ayy yung episode 3 and 4 lng po pala ung n removed bcoz of violation.. :) SORRY! :)

I love this series, even though na lalake ako ahaahahh
17.gif

ok kasi ung story, and syempre ung mga hot na actresses.
18.gif

di ko alam na meh libro pala to. asteeg.

Last edited:

ayy yung episode 3 and 4 lng po pala ung n removed bcoz of violation.. :) SORRY! :)

Pa up ko po yung link. :)

I love this series, even though na lalake ako ahaahahh
ok kasi ung story, and syempre ung mga hot na actresses.
di ko alam na meh libro pala to. asteeg.

Haha. Akala ko puro girls lang ang magkaka interest dito.. astig po talaga ng kwento. :clap:

Thank you mharbydoll for creating this thread! :)

@babypanda ay, yung pinakasource ni hotjohn is mismong violated na

ito galing to dun kaso di mediafire,

Episode 3: http://minishares.org/newspost/pretty-little-liars-season-2-ep-3-150mb-mkv

Episode 4: http://minishares.org/newspost/pretty-little-liars-season-2-ep-4-480p-150mb-mkv

MF, violated na, try mo sa ibang site like filefactory.

pareho lang din un ng files ni hotjohn sa ibang site lang inupload kung sakaling maviolate yung sa MF

@ajchichi hahaha, parang ngayon lang ako nakakita ng lalakeng nanunuod ng PLL, pero tama ka jan astig ang kwento, unique, hindi boring at makakarelate ka sa characters kasi pati ikaw inaalam mo kung sino si A. haha. at yeah dahil nga sa mga lead actresses kaya siguro pati mga boys nagkakainterest dito hahahah.

Among the PLL Boys?
Hot silang lahat hahah. bakit di kasama si Noel Kahn? :p

Favorite line from:

If lying is a crime, we'd all be in jail - Emily

Jenna is scary enough with four senses. Can you imagine what she'd do to us with all five? - Hanna

Mona is five feet of insidious snark with a side ponytail, and I just -- I wanna grab it, and I wanna yank it really, really hard. - Spencer

Dapat malagay ka din ng Favorite couple sis :)

Last edited:

Thank you mharbydoll for creating this thread! :)

@babypanda ay, yung pinakasource ni hotjohn is mismong violated na

ito galing to dun kaso di mediafire,

Episode 3: http://minishares.org/newspost/pretty-little-liars-season-2-ep-3-150mb-mkv

Episode 4: http://minishares.org/newspost/pretty-little-liars-season-2-ep-4-480p-150mb-mkv

MF, violated na, try mo sa ibang site like filefactory.

pareho lang din un ng files ni hotjohn sa ibang site lang inupload kung sakaling maviolate yung sa MF

@ajchichi hahaha, parang ngayon lang ako nakakita ng lalakeng nanunuod ng PLL, pero tama ka jan astig ang kwento, unique, hindi boring at makakarelate ka sa characters kasi pati ikaw inaalam mo kung sino si A. haha. at yeah dahil nga sa mga lead actresses kaya siguro pati mga boys nagkakainterest dito hahahah.

Among the PLL Boys?
Hot silang lahat hahah. bakit di kasama si Noel Kahn? :p

Favorite line from:

If lying is a crime, we'd all be in jail - Emily

Jenna is scary enough with four senses. Can you imagine what she'd do to us with all five? - Hanna

Mona is five feet of insidious snark with a side ponytail, and I just -- I wanna grab it, and I wanna yank it really, really hard. - Spencer

Dapat malagay ka din ng Favorite couple sis :)

Hahaha. Nakalimutan ko yung Favorite Couple. :slap: Sige lagyan ko na.. :lol:

Natawa ako dyan sa line ni Spence.. badtrip kasi si Mona eh.. Masyado! :rofl:

Look at the picture.. epic yung custome ni Spence! Hahahaha :rofl:

Screenshot_1-240x200.jpg

Last edited:

Hahaha. Nakalimutan ko yung Favorite Couple. :slap: Sige lagyan ko na.. :lol:

Natawa ako dyan sa line ni Spence.. badtrip kasi si Mona eh.. Masyado! :rofl:

Oo nga e, hahaha. the best talaga lines ni Spence! sarap barahin ni mona e, masyadong papansin nagustuhan ko lang siya pag pinoprotektahan niya si hanna, kaso panay din naman niya pinapahamak e. :rofl:

Look at the picture.. epic yung custome ni Spence! Hahahaha :rofl:

Screenshot_1-240x200.jpg

Di ko masyadong makita costume ni Spence ano ba yun?? :lol:

Fave couple:
Wrencer ako at Ezria :rofl:

Last edited:

Oo nga e, hahaha. the best talaga lines ni Spence! sarap barahin ni mona e, masyadong papansin nagustuhan ko lang siya pag pinoprotektahan niya si hanna, kaso panay din naman niya pinapahamak e. :rofl:

Di ko masyadong makita costume ni Spence ano ba yun?? :lol:

Fave couple:
Wrencer ako at Ezria :rofl:

Ewan ko dyan kay Mona, may 2 personalities sya.. Hahaha. Owww. Ayoko ng Wrencer. :ranting:

Yung costume ni Spence ay yung Queen sya.. parang Queen Elizabeth.

hai po...tanong ko lang..i'm really curios kasi di ko pa nababasa ung libro..tinatamad kasi..
cno po buh c "A" sa book..i kinda have hunches kung cno c A sa series kaso..nkakalito pa rin..^_^

hai po...tanong ko lang..i'm really curios kasi di ko pa nababasa ung libro..tinatamad kasi..
cno po buh c "A" sa book..i kinda have hunches kung cno c A sa series kaso..nkakalito pa rin..^_^

Ewan ko dyan kay Mona, may 2 personalities sya.. Hahaha. Owww. Ayoko ng Wrencer. :ranting:

Yung costume ni Spence ay yung Queen sya.. parang Queen Elizabeth.

hahaha. ok din naman spoby daming kinikilig dun. dun ata tayo di magkakasundo haha.

nakita ko na costume niya. :lol:

318355_251977181504040_111411568893936_660683_293744552_n.jpg

ay. si M--a po yung A dun sa libro ayaw ko sanang sabihin pero pwede naman spoiler dito. :lol: alam mo na kung sino yan.

sa tv series naman nakakalito, parang group kasi siya. or madaming kasabwat. basta my prime A suspect is Jena. kahit noon pa kahit noong unang panuod ko pa ng PLL. siya na talaga. kaso madami pang kulang para patunayang siya nga yun. kasi minsan tinutulungan din ni A yung apat gaya ng pagliligtas niya kay Spence. Frenemy talaga yung si A na yun. parang di naman si Jenna pag ganun kasi alam naman nating galit na galit siya kina Spence. pwede ring si Allison talaga yun.

double post ka po :) pakidelete na lang ung isa mong post para iwas warning. wag ka gumaya sakin nagkainfra dahil sa sig. :upset::rofl:

@mharby sis, list mo yung mga pll fans sa first post. :) para malaman natin kung ilan at sino tayong watcher/fans ng pll. :)

Last edited:

Spoiler to ah.. :) Si Mona po yung si A sa book.. pero sa show iba si A. :)

@mharby sis, list mo yung mga pll fans sa first post. para malaman natin kung ilan at sino tayong watcher/fans ng pll.

Sige sis.. sana dumami pa tayo para mas exciting ang pag tuklas sa katauhan ni A. :thumbsup:

Anyway charlene14 - Hahaha. Nakakatuwa yung costume ni Spence dba? Hahaha.

mharbydoll thanks! yep nakakatuwa nga. haha. queen elizabeth. siya na ang reyna! dinaig pa niya si Ali. haha. w/c is supposedly the Queen kasi nga queen bee siya di ba? hahah.

mharbydoll thanks! yep nakakatuwa nga. haha. queen elizabeth. siya na ang reyna! dinaig pa niya si Ali. haha. w/c is supposedly the Queen kasi nga queen bee siya di ba? hahah.

Hahaha.. oo nga eh.. hilig talaga mang agaw ng pwesto eh no?!! :rofl:

Di ba si Ali parang aattend ng cosplay?

Hahaha.. oo nga eh.. hilig talaga mang agaw ng pwesto eh no?!! :rofl:

Di ba si Ali parang aattend ng cosplay?
Oo nga e, lahat na lang inagaw/ninakaw niya. haha. pero at least di niya sadya. di lang talaga niya mapigilan. hahah

yep, sino kaya nagpadala ng creepy doll kay Ali??? Si Ali talaga, napakaraming secrets. chamber of secrets na ata siya e. :lol:

Oo nga e, lahat na lang inagaw/ninakaw niya. haha. pero at least di niya sadya. di lang talaga niya mapigilan. hahah

yep, sino kaya nagpadala ng creepy doll kay Ali??? Si Ali talaga, napakaraming secrets. chamber of secrets na ata siya e. :lol:

Hahaha. natawa ako dyan ah.. masyado syang malihim sa secrets nya kaya ung 4 girls tuloy ang namomomreblema eh. :rofl:

Hahaha. natawa ako dyan ah.. masyado syang malihim sa secrets nya kaya ung 4 girls tuloy ang namomomreblema eh. :rofl:
Yep! Kahit patay/nawawala siya parang buhay pa rin. Ayoko magkaroon ng friend na gaya ni Ali. mahirap na. hahaha. ito namang apat bakit kasi hinayaang malaman ni Ali ang lahat. unfair masyado. hahaha.. kaya daming galit sa kanya e.

Sa tingin ko iba si A to Ali's Killer.

Ito mga guess kong killer ni Ali. Jenna, Garett and Jason.

Back
Top Bottom