Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Pwede ba makuha yug installer ng game sa Steam after madownload?

takerock

The Fanatic
Advanced Member
Reaction score
Pwede ba makuha yug installer ng game sa Steam after madownload?

Pwede mong i-back up or i-copy yung na install mong game sa flash drive or external HD then lipat sa ibang pc basta same account or meron din na purchase yung account na paglilipatan. Madetect naman ng steam yung game so imbis na install mo ulet, i-verify na lang nya then malalro mo na.

Yes pwede sya boss pero hindi installer but buong copy na ng game, ung location ng games usually nasa ~ Example: C:Steam\Steamapps\Common

Copy the game folder and appmanifest_ID.acf of the game.
e.g. \Steam\steamapps\common\Counter-Strike Global Offensive and appmanifest_730.acf.

Backup then restore via Steam Client. Pag free to play ang game, walang problema kahit anong account, pero pag paid, kailangan ung magrerestore nakapurchase din ng game na iyon.

Back
Top Bottom