Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

pwede po ba malaro ang cabal ng offline

demechan

Recruit
Basic Member
Reaction score
maaari po bang patulong kung meron cabal offline? salamat po

online po ang cabal ... player here cabal ph from qatar

Meron TS, kaso modded based on EP8 lang ata ang available server / client files ngayon.

Medyo complicated 'ung setup kasi kailangan mo ng VMWare (CentOS), etc. and advanced knowledge na din para mapagana 'ung game at kung magkaroon ng problema, magagawan ng paraan.

I already tried this way back 2012 I think, VMWare, CentOS, PuttY, GM Tools, SQL Server pa ginamit ko. Ayon, okay naman. Dalawa lang kami ng pinsan ko naglalaro. Hehe. Wala kasi akong knowledge when it comes to web development, kaya manual ko siyang nilalagay sa database.

You can search the web for CABAL Offline development with guides to setup 'ung game.

Last edited:
Meron TS, kaso modded based on EP8 lang ata ang available server / client files ngayon.

Medyo complicated 'ung setup kasi kailangan mo ng VMWare (CentOS), etc. and advanced knowledge na din para mapagana 'ung game at kung magkaroon ng problema, magagawan ng paraan.

I already tried this way back 2012 I think, VMWare, CentOS, PuttY, GM Tools, SQL Server pa ginamit ko. Ayon, okay naman. Dalawa lang kami ng pinsan ko naglalaro. Hehe. Wala kasi akong knowledge when it comes to web development, kaya manual ko siyang nilalagay sa database.

You can search the web for CABAL Offline development with guides to setup 'ung game.
Sir Good Day! Ask ko lang po baka may files kapa nung offline na cabal?

yes pwedi ka mag laro offline downside lang is ikaw mismo ang mag crecreate ng sarili mong server.

Back
Top Bottom