Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Revival: Q & A Portion

Basahin mo para malaman mo

Nag-blackout na dahil sa sobrang kalasingan?

hindi pa naman boss, minsan lang ako uminom

nag aamok pag lasing?

hindi naman

napagkamalan muna CR yung ref nyo sa kalasingan mo?

never pa nalasing ng sobra ;) hanggang tipsy lang.

Do you drunk text/call?

I've been drunk lots of times pero good thing may awareness pa rin ako kahit sobrang lasing, so no. Never :lol:

Anong age ka unang nakatikim......... ng alak? :lol:

very young, pero pag may occasions lang, pinapatikim ng mga very good na nakakatandang pinsan. :-D

Do you still use a dictionary nowadays? or google na?

I have a dictionary app sa PC & phones ko so yes, I still do use one, a digital one 😅

How do you cope with stress?

spending my time alone, laro, tugtog, usual stuffs

what is something you're really tired of?

to be honest, sometimes I'm tired of working na. parang ang sarap mag off ng mga 2 months and then work ulit. charooot.

How do you know that you were attracted to someone already?

yung exitement to see/talk to that someone

what was your biggest mistake in life so far?

None so far

How do you manage your bad temper

Generally, chill lang naman ang personality ko. Bihira ako magalit. And ayaw ko ng confrontations even if warranted na. Yun din yung fault sakin masyado akong pacifist na nasobrahan na. If ever nffeel ko na na nagagalit ako, i just walk away from the situation.

San ka dati laging nakatambay dito sa symb? Before itong pagbabalik

Kung sa forums, wala. Tried reddit pero di ko talaga feel :lol: so mostly sa mga typical socmed sites lang

Sinong paborito mong online personality and why?

Ako probably si CdawgVA. Connor ang real name niya. Welshman currently living in Japan. He makes different types of content na I really enjoy. He’s quite close sa mga biggest online celebrities in the world like Ludwig, Jackscepticeye, Pewdepie, ibang members ng OfflineTV, OTK, etc. for me biggest upside sakanya is marami siyang charities na natutulungan especially dahil sa content creation niya sa Twitch at sa youtube.

Same q?

siguro dito nalang si Doc Willie Ong. Maganda kasi ung mga medical contents nia at nakakatulong talaga.

Anong gagawin mo pag na-ghost ka?

wala eh

ano mas nakakatakot ma ghost ka oh makakita ka ng multo? :lmao:

hindi pa naman

anong exotic food ang natikman muna na sarap na sarap ka?

Back
Top Bottom