Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Revival: Q & A Portion

wala pa naman

magkano magagastos mo ngayong valentines? :lol:

I'll be working on Valentines Day, so lunch and other petty expenses lang cguro *rolleyes*

What do you want to receive on valentines day?

Cash po CASH :lol:

Walang date sa 14 :unsure:

False ba isasagot ko boss? :lol:

Marami ka bang kadate sa valentines? Why? :lol:

Self love siguro ako boss :lmao:

Nakatanggap na ba ng flowers sa Valentines day?

hindi pa pyesa gusto ko matanggap :lmao:

lilindol kaya bukas palagay mo?:rofl:

Matic yan magnitude 9 :lol:

Miss na ang lindol :think:

:lmao:

walang DATE, AUDIT lang meron haha but more importantly - PAY DATE kahapon :ROFLMAO:

tapos na Valentines Day, any plans for Holy Week?

wala pa drawing pa haha

magkano pinaka malaking gastos mo sa isang araw?

Depende sa mood ko
Transpo - ₱200+
Food/Lunch - if sa pantry ₱100+, if outside the Company Area of Responsibility naman lol mas magastos.

Kapag petsa de peligro:
Tamang sipol lang, smile smile sa gedli tas inom water para hindi himatayin - FREE :lmao:
_________
Total - Mahigit kumulang :lol:

Do you consider yourself “in your prime” at this point? Could it be now? Why or why not?

I honestly can't say... Probably, siguro.

What's your definition of a happy life?

Well, I read somewhere that all you need to be happy in this world are three things: someone to love, something to do, and something to hope for.
and I can agree to this to some extent, and maybe add someone to be with to share what you have.

Are you 100% happy with your life now? or maybe rate your happiness right now, and why?

I can't say na 100% sya, maybe 70 or 80... why? Dahil cguro mag isa lng ako ngyon at malayo ako sa anak ko at family ko?

Same Q.

50% siguro para nasa gitna lang... Di masyadong malungkot, di rin masyadong masaya.

Ano sa tingin mo yung kulang pa sa buhay mo ngayon?

As I'm getting older, sya lng nmn ang kulang sa buhay ko, ang taong tanggap ako at anak ko at makakasama ko habang buhay.

Same Q.

Pera. Kelangan ko ng pera para mabuhay kahit di na mag work:lmao:

same q.

Eto may preview ng impyerno. Ang init eh :lol:

Anong balak mo ngayong April?

Wala lol. Trabaho lang. katatapos lang ng two weeks na bakasyon nung march eh. Yun yung busy tsaka masaya.

Ikaw ba may balak ka this april?

Back
Top Bottom