Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

RUFUS – the fast and easy way to create a bootable USB drive[NEW UPDATE 100% working]

Re: RUFUS – the fast and easy way to create a bootable USB drive[NEW UPDATE 100% work

ngayon ko lang nakita ito TS :) maraming salamat!!

Re: RUFUS – the fast and easy way to create a bootable USB drive[NEW UPDATE 100% work

bookmark

TS bakit hindi sya nagwowork dun sa windows xp truefaster? missing bootmgr daw?

Thanks for sharing TS..
sana may link ng windows 8...

keep sharing ....

welcome sir :D

sorry sir not working ito sa lite na os :(

what do you mean na lite sir? full naman yung windows xp? meaning ba pang windows 7 and 8 lang itong rufus?

what do you mean na lite sir? full naman yung windows xp? meaning ba pang windows 7 and 8 lang itong rufus?

sir yang truefaster na winxp lite yan or modified siya alam ko may nag try na rin niyan ng iba not working daw

tnx d2....:)

pasubok sir, thank you po...:clap::clap::clap:

so hindi po ba siya gagana sa mga modified os?

TS, i have the same problem.... bakit ayaw i-boot ng computer ko ang Windows XP (unmodified)?? di ba to pwede sa Windows XP TS? if you have a solution, paturo naman oh?? please? :noidea:

pabm muna ts. :thanks: for sharing

panu kung hindi iso ung source pre.. panu kung from cd/dvd ung installer ko?.. iso lang kc binabasa nya eh

100% user friendly, 100% working to,,,,,d best FOR ME

thanks sir pa DL po

pwde kaya dito yung multiple na os sa isang bootable lang?
waiting sa feedback. hihihi

Thanks thanks. up natin to :D

wow ang bilis gamitin salamat dito..

TS, i have the same problem.... bakit ayaw i-boot ng computer ko ang Windows XP (unmodified)?? di ba to pwede sa Windows XP TS? if you have a solution, paturo naman oh?? please? :noidea:

Bro kapag windows xp, winsetupfromusb, d gagana rufus, yang rufus na yan matagal na yan :D

tenks sir!

Back
Top Bottom