Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Sepultura's MAC Graveyard

Re: Mac 6/4/2014

post ko pa rin po sir SS ko kahit SEPULTUREROS na ako..... hihi.... BATCH 27 pa rin gamit ko till now... heto isa sa kanila....View attachment 176961

Attachments

• sepultura.jpg
    sepultura.jpg
    61 KB · Views: 2
Re: Mac 7/13/2014

idol talaga kita sir sepultura..kahit baguhan lng ako d2..bukas work n ulit 1 week n nmn me makakauwi para buksan ang thread mo..sana makakuha ulit me ng update mo d2..atleats natulungan mo ako...:praise::clap:

Re: Mac 7/13/2014

bukas work n ulit sa 1 week n ulit me makakauwi..sana mag kita ulit me d2 ng update mo s sunday..old series po ginagamit ko hnd po kc ako maalam gumamit ng new series..ang mahalaga marami kang natulungan d2..boss sepultura marami kang natulngan katulad ko..hayaan mo may good karma nadadating sau..god bless u booss..

Yan ang boss ko. Midnight pa lng nag aabang na ako dito. Kka update nyo pa lng nandito ako. More power po

batch 43 updated

sir TS,

this is my result from batch 38 parin po, still working , and hindi nadi- disconnect...

Thank you you and more power to Hunt. LOL

God Bless

Last edited:

hmm hindi yata ako nakapasok ah..anyway thanks pa din.;)

thank you sir, :pray:ako yata nka una. hehehehe good morning po :)

Back
Top Bottom