Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Sino pong nakakalam ng kantang ito mga master please help..

hyujiko

Novice
Advanced Member
Reaction score
acoustic po siya tapos.. Kinanta siya ng isang
contestant sa showtime di ko alam kung anong segment yun girl siya na may dalang gitara tapos yung huli ng chorus "runaway" yung lyrics sinabihan ata ni teddy at jugs na baka maging rookie siya sa acoustic..

Ask ko lang po sino po may alam ng kantang yun kung napanood niyo.. Maganda po siya acoustic po siya pero hindi siya yung kanta ng corrs.. Sana makatulong po kayo please i really need this song​

naku,di ko alam di kase ako nanunuod ng tv.Dagdag info pa

yup dagdag info na lang, kung kailan mo sya napanood at least kaya na sigurong makita sa youtube yung kumanta at marinig namin yung kanta

lyrics po niya parang.. "i want to runaway with my life over ahummm.. nanana.. " yan lang po nbatatandaan ko.. acoustic po dating niya with guitar po..

d ako nkkpanood ng showtime, pero I'm pretty sure eto ang hnhnap mo.
i don't want to wait by paula cole.

Apollucero thanks.. Yan na nga yujn!!!!!!

Back
Top Bottom