Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

sir pa help nmn po sa my31

ralphabyron

Recruit
Basic Member
Reaction score
sir inupdate ko po sya tapos error pati sa factory reset error tapos gumamit po ako ng flashtool nung una lumalabas ung bat logo then nwala na po after...pls help po sana my pumansin salamat po

Brod, testing mo dito, (http://thefirmwarehub.com/myphone-my31-stock-rom-firmware/) paste mo na lang sa address bar mo (w/o quote.) Ito yung ginamit ko sa friend ko pang flash nung stock rom nya na na virus. Tested working to. Just follow the instructions and watch the you tube video tutorial. The problem is kylangan mo tanggalin yung battery nung phone mo pag i pa flash mo na, ingat sa pagtuklap nung casing baka masungkit mo yung terminal nung chip antenna nya sa bandang right bottom corner nung phone. ingat din sa flex csble nung batterya. tutuklapin mo lang yun sa board. Good luck, sana ma solve nito yung problem nung phone mo.

Back
Top Bottom