Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

smart prepaid LTE

Pwede po ba smart prepaid lte sa smart zte mf63 na pocket wifi?

Uhmm bago pa po ako nitong mga SMART internet...
May tanong lang po ako.. kasi may Power Plug it ako yung BLACK..
Pwede po ba yung LTE sim para ipalit dun sa Power Plugit?

At stable speed po ba pag LTE sim? not like the Power Plugit sim na may ups and downs din sa connection..
Kasi di mobile yung purpose ko sa sim ehh.. para sa desktop lang kasi Sira pa mga lines sa area namin dahil sa bagyong YOLANDA

pano po pag halimbawa hindi ka nka subs sa lte promo pero meron kang free internet pede mo parin makuha ung 4g?

Pahelp naman .. nag buy ako ng lte sim for my tab .. cherry mobile ung tab superion navigator .. pero G lang ung net nia .. what am i supposed to do ?? :(

Hello guys...
pls help nmn poh.
i bought a pocket wifi with model MF93d and the signal is only up to 3G.ung network nka automatic. I bought an external antena coz i thought bka lumakas ung signal maging 4g pwro same pa din. When i open the website eh hangang HSPA+ lng...while my other pocket wifi with model MF65M Eh umaabot pa ng 4g HSPA+ samantalang built in antena lng un.

Back
Top Bottom