Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.
All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!
ano mga requirements sa ganito?
so meron kayong business kaya kayo nakapag-apply??
Up ko to TS... available kaya etong na to sa province? about naman yung LTE signal dito sa amin...
tnx dito TS. May pagasa na rin yung plan kong business.
phingi naman nung link nung plan nila... para just incase a anga anga yung sa smart center dito sa amin. Pde ko ibigay yung link.
TIA
Yes pwedeng pwede yan sa province bsta dapat may LTE signal kyo jan ito nga po pla yung link http://smart.com.ph/Enterprise/broadband/plug-it#openModal
At wag yung 999 ksi up to 12mbps lng yun piliin mo yung Plan1899 ksi up to 42mbps yun.
Guys sino na po sa inyo ang na ka subok na nito? Nag pa process na po kasi ako sa SMART yung PLAN1899 Sim only gagamitin ko sana sa Netcafe ko hindi naman po pwede PLDT DSL kasi di umabot sa amin DSL ehh, sa mga na ka subok na pa feedback na man po please? Sa bi kasi nila wala itong capping and also aabot ng 42mbps speed pag LTE at 12mbps nman kung 3g network sa area mo, ehh sa amin po malakas dito 3G wala nga lng LTE.
Eto TS, inavail ko sa company namin.. Sana makatulong..
View attachment 1151893
View attachment 1151894
sir japo... ask ko lng if static ip address ang pnrovide nila para sa plan na ninavail ng company nyo and if na test nyo kung possible gamitin yung plan pra mag run ng web server/s... accessible sa internet?
hello po,
dapat ba tlga ea sim lang ang applayan ko? ndi kc alam ng mga taga smart ung tinatanong ko. penge nman ako link para yun ang ipakita ko.
thank you po.
sa pagkakaalam ko wala. normal sim lang sya kagaya ng smartbro pink na may mobile number din.
nung 1st day after ko ma reach yung 800mb. nawalan ako ng net, so nag email ako sa enterprise support regarding sa observation ko. at eto ang reply nila>>
Good day.
We apologize for the inconvenience this has caused.
May we have your Smartbro Number/Service Reference Number and/or Account Number for checking and proper endorsement, please?
Thank you.
-after 30 mins. nagnormal na ulit speed nya at wala na throttle or capping...
oh ok sir japs... sana me available din silang package na static ip address and open mga ports for home based server setup... dami kasi pde gawin pag ganun.
try ko nalang din mag inquire sa smart about it.
tnx ulit.
Meron sila sir! Check mo yung TD-LTE Router Plan nila.
nag enquire na ako sa smart. sabi need ko daw kausapin ung HR ng company namin. kc parang magiging benifits ko un pag kumuha ako. panow kaya un
mapipilitan na yta ako kumuha dun kila GSMSource or Taganerdherd.
- - - Updated - - -
Sir Japo,
San nyo po ba nakuha ung PDF nyo? pwede penge ako link?
Thanks,
kayo ba? panu process nyo? gusto n ko tlga kumuha para sa business ko.
- - - Updated - - -
panu ang billing?