Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[Suggestion] About summoners war running on android emulators on PC

jeremeel2015

Amateur
Advanced Member
Reaction score
Good day symbianizers....!!
so far, bluestacks 2 plng ang alam kong emulator na napapagana ang game na summoners war
e2 link sa playstore: https://play.google.com/store/apps/...ormal.freefull.google.kr.android.common&hl=en
i already tried: nox and leapdroid pero di ko tlga mapagana ung game, naddetect sya ng security ng com2us

any emulators exist there na kaya i-run ang game na to? ok nman sana ang bluestacks, kaso problema sa bluestacks, lagi nagbabago ng resolution which is my main problem dahil gumagamit aq ng macro recorder for this game.

as of nov. 29, 2016, ayaw gumana ng game dahil nnman sa new security patch, bwisit tlga tong com2us na to :lol:

Last edited:
korni nyang com2us e. Hanap din ako emu para dyan e. dati sa nox pde now ayaw na.

apbrub ang alin? eh wala ngang gumagana na android emulator. spammer bwiset.

post nyo mga boss kapag meron na kayo emulator na gumagana huh :D

Back
Top Bottom