Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

The Charlotte Hornets Thread (2014-2015 Season)

Who will the Charlotte Hornets in their 9th pick draft?

• Doug McDermott

Votes: 2 100.0%
  • Nik Stauskas

Votes: 0 0.0%

• Total voters
  • Poll closed .
magandang addition tong si gordon. parang chandler parson rin ang laro nito

nagtapon ng pera ang hornets kay hayward. he's good but he's not that worth it.

nagtapon ng pera ang hornets kay hayward. he's good but he's not that worth it.

Yep. I think di siya worth ng max offer. Pero RFA siya so kelangan di na makayanang pantayan ng Utah yung offer. Let's see kung i mamatch pa ng utah ang match ng cha. Tsaka to think sino pa ba ang hayward caliber o mas higit pa sa kanya ang willing maglaro sa Cha?

The charlotte got Marvin Williams instead of Gordon Hayward.... minatch ng Jazz and offer ng Charlotte... nag sign din sila ng back point guard... from Pelicans... Brian Roberts....

Wala pa sila nakukuha na shooting guard na matindi.... sabi nila si Lance Stephenson daw....

ok na sakin yan.. sayang lang talaga si Gordon hayward..
pero ok na rin yung addition kahit na hindi bigtime- marvin williams and back point guard roberts
kelangan na nila kunin si stephenson, pag nangyari to malakas na to with noah vonleh and pj hairston.:thumbsup::dance:

Di ako makapaniwala na nakuha nila si stephenson. Mas okay to sa inaasahan ko. And to think 9mil/year lang siya. Walker, stephenson, kidd-gilchrist, vonleh/zeller, jefferson. Ready na for next season.

20kah6w.jpg

2w6tqw7.jpg

Natalo pa hahaha

9qfn5x.jpg

Last edited:
Ahm..... Natabunan na ang thread ko.... hmmm...... sayang.... di nag click si stephenson sa hornets... sa totoo lang... i don't like kemba walker leading the Charlotte's offense... Shoot first kasi siya na point guard... i like someone na hindi selfish ang play... someone who knows how to distribute the ball and keep the offense fluid.... i do like to change the head coach also... di rin marunong magpaikot ng player... until now... they are still establishing kung anong team sila... walang permanent first five.... wala ding matatawag na solid 2nd team.... kaya... mahaba haba pa talaga itong maging legit.... playoff contender....

Last edited:
This season... my team is winning... hopefully they can go deep in the playoffs... second round ay masaya na ako... last year... hindi talaga nag click si stephenson sa team... and so happy that they finally find identity... and the second unit.... really respond well if called....

Nice Work for GM Cho......

Our team is serious threat in the east, hornets time!! Always update this:thumbsup:

Nice nice... another win..... sana tumaas pa sila sa standing para homecourt advantage... je je je....

3 or 4 ang magiging standing ng hornets sa east. darkhorse ito sa east.. :)

He he he... another win for my team... courtesy of Courtney Lee.... 3 points....

X factor... Jeremy Lin......

He he he... another win for my team... courtesy of Courtney Lee.... 3 points....

X factor... Jeremy Lin......

pukpukan na bukas. elliane, pm mo ako. bet tayo. last game n ng mga team ntin to. i seriously admit, iba din maglaro ang Hornets, hndi bsta bsta. too bad parehong team ntin ang ngkatapat. Hndi rin naman siguro agad2 bbigay ang Heat sa panghuling laban. :)

Back
Top Bottom