Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

The Web Developer Bootcamp by COLT STEELE (UDEMY)

Feedback lang, TS. Anlaking tulong nitong thread na 'to...Thank you... I am currently trying to make my own Human Resource Management Information System....sana matapos ko... :)

Feedback lang, TS. Anlaking tulong nitong thread na 'to...Thank you... I am currently trying to make my own Human Resource Management Information System....sana matapos ko... :)

welcome bro! buti nakatulong to.
sakin din malaking tulong to, nakagawa ako ng photo-sharing social networking site..

sa mga tapos na sa tutorial ano ano na mga nagawa niyo? gusto ko na sanang simulan kaso need ko muna ng mga feedbacks niyo :)

sa mga tapos na sa tutorial ano ano na mga nagawa niyo? gusto ko na sanang simulan kaso need ko muna ng mga feedbacks niyo :)

i created a photo-sharing site with user login, comments, testimonials (good old friendster days :D)

i created a photo-sharing site with user login, comments, testimonials (good old friendster days :D)

salamat sa sagot boss nakaka excite bigyan ko na siya ng oras haha promise ko na to bukas start na talaga

salamat sa sagot boss nakaka excite bigyan ko na siya ng oras haha promise ko na to bukas start na talaga

welcome bro! maganda sya as starting point. then iexpand mo nalang. StackOverflow will be your friend :D haha

Bro, nagwrowrong password ako sa Intro To CSS #42 and Bootstrap #66 Video.

may nakaranas na din ata nun dito, pwede pa-upload?

So far so good yung video, kulang lang sa mga exercises files hehe salamat!

Back
Top Bottom