Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

transfer installed games to another pc

Status
Not open for further replies.

Dante Gines

Recruit
Basic Member
Reaction score
gandang gabi..

tanong ko lang po paano i-transfer ang installed games like need for speed/counter strike sa ibang pc.. wala kasi akong installer..

copy/paste lang ung nasa programfiles po gagana yang mga games na yan...may ibang games na may error like missing dll files pero pwde mo nmn madownload ung may missing dll files...hope nakatulong.

Last edited:
Ingat din po sa pag transfer ng file Sir.. I prefer to format first the flashdrive or external drive to NTFS kasi baka po may ibang support ng file na hindi po ma copy lalo na po qng ito ay naka ISO.. Maximum file na ma copy ng fat32 is 1-4gb lng, unlike po sa NTFS maximum size per file range up to 16TB.. Ingat din po sa mga characters (Folder Names) kasi my mga file din po na hindi ma copy due to long characters. Maximum character po kasi ng NTFS range up (255 UTF-16 code units) unlike po sa Fat32 nagrerange lng po hanggang (255 UCS-2 characters).. Then I prefer din po na huwag po gamitin ung cut and paste kasi ang tendency po baka maiiwan po ung ibang supported files specially pag ito po ay malaki ang size or mahaba po ang characters.. So, i suggest to use copy and paste.. Yun lang po..

Hope maka-tulong.. God Bless

Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom