Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Twilight Or Harry Potter??? anO mAs gUstO nyO???

Harry Potter or Twilight?

• Total voters
really don't get all this hype between harry potter and twilight para sa akin di naman sya ganun kaganda compare sa lord of the rings or magic the gathering books

neither of them... like yung book na da vinci code... they are hyped books... I agree with Risk cool pa rin yung LOTR... try nyo mga old books madaming priceless gem dun..

for me i like both of them

kung hanap mo ay adventure with magic then go for harry potter

if you love kilig factors then go for twilight saga :giggle:

twilight aq :excited: ... kasi hindi ko nagets yong story ng harry potter ..hindi ko kasi napanood yong movie XD​

try mo mag watch from the start maganda sya..... yung twilight naman ok naman... mas ok pag binasa actually kesa sa movie.... though nagustuhan ko yung new moon movie mas ok sya sa twilight... i think yung mga susunod mas maganda ganon naman pagka tumatagal mas ma action madaming revelations, madaming twist kya mas exciting panoorin.... ganon din sa harry potter

kay harry potter ako....mas gwapo si edward sa kin eh....nyahahahaha
14.gif
14.gif

Last edited:
oo nga no....parehong si robert pattinson pala yun....nyehehehe

pero....
kay harry pa rin ako....the CHOSEN ONE....nyahaha

Harry Potter pawns Twilight Novel to the max!

Twilight = Literature Trash.

Back
Top Bottom