Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Usapang METAL!!

gandang umaga mga metalheads!\m/ Welcome sa mga bagong tambay dito! tara kape muna! Listening to Kreator's Hordes Of Chaos album! :rock:

guys padaan muna hah...nemesis muna tayo ng arch enemy...hehe

gusto ko yung devil wears prada...metal sila muka lang silang Emo band....
kaso bihira din kasi akong makinig ng mga metal band ehh..pero syempre tip ko din yan,,,,pati yung slipknot....correy tailor idol ko yun....pati yung isa nyang band yung stone sour...wala na syang mask dun eh...hindi ko lang masyado malaman kung anung genre nun....

lambofgod
necrophagist
white chapel
cannibal corpse
cradleoffilth
dyingfetus
decapitated
demonhunter
bulletformyvalentine
asilaydying
trivium

goodmorning metalheads.. hihi..
rnb naman oh :D

juk lang ^^

gusto ko yung devil wears prada...metal sila muka lang silang Emo band....
kaso bihira din kasi akong makinig ng mga metal band ehh..pero syempre tip ko din yan,,,,pati yung slipknot....correy tailor idol ko yun....pati yung isa nyang band yung stone sour...wala na syang mask dun eh...hindi ko lang masyado malaman kung anung genre nun....

may pagka metal nga naman ang tdwp pero parang more on hardcore sila pag dating sa music..

bakal na ulo este i mean metal heads
padaan po..
ah ah pag ako nag oonline walang onlie..
ang galing naman hahaha
wala ba new update jan?

sa lahat ng newbie sa thread...
welcome po dito!

pede po pasali sa thread.. newbie po..
fav. ko band..

Demon Hunter
August Burns Red
Texas In July
Haste The Day
The Devil Wears Prada
Underoath
As I Lay Dying
Bullet For My Valentine
Confide
It Dies Today
Gwen Stacy
Bring Me The Horizon

keep on rockin mga D00dz!!!!!!!
:rock: :band:

galaw galaw baka kalawangin :D listening to parkway drive's feed them to the pigs

malamig na gabi! kakaantok ah, tamang goth muna,hehe! Notre Dame on the playlist!\m/

NP: borknagar-collosus

kakaantok tlga grabe e e

>,<

sa mge metalheads jan sinu online ngayun?

ang blackmetal ba na genre ay anti-christ? tanong ko lang.. ^^

hindi naman lahat ng blackmetal ay antichrist..
yung iba akala nila pag sinabi na balck metal napasok agad sa isip nila antichrist..kasi hinuhusgahan nila ito sa kanilang form of style..

>originally YES! its origin was base on Satanism and Occult, mostly mga early black metal bands is satanic ang lyrics at nirerepresent nila, highly noted was Mayhem's album De Mysteriis Dom Sathanas which translates to "Of The Mysteries Of Lord Satan" Venom which was one of the forefathers of black metal and Bathory first introduced that, notably mga Norwegian black metal bands such as Mayhem, Burzum, Darkthrone, Gorgoroth ang notorious when it comes to satanic ideolism, and Swedish bands Marduk, Dark Funeral, Dissection and Finland's Beherit, Impaled Nazarene etc. andami pa ngang church burnings nun sa Norway na gawa ng mga member ng black metal bands, members of Mayhem, Emperor and Burzum, Varg Vikernes of Burzum was highly credited to that, sya din yung pumatay kay Euronymous na kabanda nya that time sa Mayhem. Pero hindi naman lahat ng black metal bands eh antichrist, for example Immortal, mukha lang satanist ang porma nila dahil naka corpsepaint sila pero yung lyrics nila eh mostly base sa fantasy, sa icy mountains ng Norway, ibang black metal bands naman eh highly inspired ng Lord Of The Rings novel and dun nila kinukuha yung lyrics nila.. So about sa question kung ang black metal genre ba ay antichrist i would say YES kasi yung genre yung tinanong mo eh, and the idea and concept behind black metal was satanism and occult, pero kung ang tinanong mo eh kung lahat ba ng black metal bands ay antichrist then i would say NO! I would recommend you to read the book "Lord Of Chaos, The Bloody Rise Of Satanic Black Metal Underground" if you really are interested in black metal, malalaman mo dun yung buong history ng black metal, may mga interviews din dun sa mga members ng black metal bands, yung pagsunog nila sa mga church sa Norway and even an interview with Anton Lavey, founder of Church Of Satan! Horns Up!\m/

Back
Top Bottom