Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Usb problem sa mba ko .Trashes and .Spotlight-V100 pahelp po!

scratix

Apprentice
Advanced Member
Reaction score
Power Stone
Reality Stone
Soul Stone
Time Stone
Hello po mga kuys at ates,
Need help po. Yung mac ko po kasi di ko lam bakit nagkaroon ng .trashes at .spotlight-v100. Tuwing iinsert ang usb ko sa mac, wala naman yung .trashes at .spotlight-v100 pero kapag sa ibang laptop na o pc na hindi mac nag aappear yung .transhes at .spotlight-v100. tuloy nahihide mga files ko kapag sa other compshop ako gumagamit. Pahelp po. pano ko sya maalis sa mac ko po. Do I need to reformat my mac para mawala sya? Nadedelit kasi mga files ko sa ibang laptop o computer kapag nagsscan, eh wala naman po virus yung usb. I tried to reformat na yung usb tapos sinalpak ko lang sa mac then transfer sa other laptop,pag open ng usb,ayun meron ng ganun agad. Please po,help po para maalis yung .trashes at .spotlight-v100.

Thanks po sa lahat.

Back
Top Bottom