Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

VANS or DC

vote lng

• vans

Votes: 32 54.2%
  • dc

Votes: 27 45.8%

• Total voters

TecHNinE

Apprentice
Advanced Member
Reaction score
paki vote na lng po
at post kung bakit yun ang napli nyo

skate or tenis shoe

Vans. :clap:

Wala ako pambili ng DC, pero gusto ko magkaroon. Hahaha

vans kasi mas mura, pero naka DC ako LOL, mas magaganda kasi mga designs ng DC compare sa VANS

Vans lover talaga ko tol. Masyadong mahal kasi ang DC pero ok ang DC kaya my vote goes to DC haha.

Pwede wag sa dalawa mas maganda pag sportswear! Para unique hindi mukhang swagger squatter

to tell the truth wala ako parehas nito, nike and adiddas fan me eh pero based sa mga nakikita ko po common and VANS sa mga teens then DC sa mga skatees. Pero for my own preference VANS kasi maganda siyang pang-casual:salute:

DC po ako at ang ganda ng mga design nila..nabili ko yung sakin dito sa muddle east 400 riyal..

kaya vote ko ang DC

bat wala nikeSB, common na yan both.

Back
Top Bottom